Story of Adale Paper

00:02 hobbytou 0 Comments

โมเดลกระดาษ อะเดล เปเปอร์ (Adale Paper)


•  เริ่มมาจากความชอบในตัวผลิตภัณฑ์กระดาษ และศิลปะ Origami ของญี่ปุ่น โมเดลกระดาษเป็นงานอดิเรกหรือกิจกรรมยามว่างที่มี เสน่ห์ในตัวเองทั้งในด้าน ความสวยงาน ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นการฝึกสมองและสมาธิได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เราได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ในจุดนี้ เราจึงนำโมเดลกระดาษนี้มาประยุกต์ ให้เป็นของขวัญที่แสนจะพิเศษ เป็นของตกแต่ง หรือเป็นงานอดิเรกที่แสนจะมีคุณค่า

Adale paper เริ่มต้นด้วยความคิดที่รักในการทำกระดาษ และอยากให้คนที่เรารักได้ของที่เรารักไปเช่นกัน ดังนั้นโมเดลกระดาษหน้าเหมือนของเรา จะเป็นสือตัวแทนความรักของคนทุคนได้เป็นอย่างดี

ด้วยการทำงานที่มีประสิธิภาพและความรับผิดชอบสูง จึงทำให้เราผลิตผลงานชั้นคุณภาพได้อย่างต่อเนื่องทั้งนี้เราต้อง ขอขอบคุณทุกกำลังใจ คำติ-ชม เพื่อนำมาเป็นแรงผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้า ต่อไป. . . . ..