ของขวัญครบรอบ สร้างความเข้าใจได้จริงหรือ?

04:06 hobbytou 0 Comments

ของขวัญครบรอบ สร้างความเข้าใจได้จริงหรือ?

ใครที่มีคู่รักหรือคนรู้ใจอยู่ในขณะนี้ คงต้องเคยประสบปัญหา การงอนกันโดยไม่ทรายสาเหตุอย่าง
แน่นอน แต่บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าเค้างอนอะไร แล้วเราไปทำอะไรผิด และเราจะง้อเค้าอย่างไร ในบางครั้งเพียงเหตุเล็กๆ ในการที่คุณลืมวันสำคัญนั้น อาจจะสร้างปัญหาใหญ่ในภายภาคหน้าก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่า "งอน"

งอน เป็นพฤติกรรมที่ในบางคนดูออกได้จาก สีหน้าแววตา การกระทำที่เปลี่ยนไป อย่างเช่นพูดด้วยไม่พูดด้วย พูดจาเสียดสี มองด้วยสายตาที่แปลกไปอย่างมาก แต่จะทำยังไงให้หายงอนหละ "เป็นเรื่องยากหละทีนี้ เมื่อไม่รู้สาเหตุ" จากตัวเองที่เคยพบกับปัญหานี้มี ในขณะนั้นยากมากที่จะหาทางแก้ไข แต่ได้ลองเข้าไปทามตรงๆ "เตงๆ เค้าทำอะไรหรอ ลืมอะไรรึปาวเค้าขอโทษนะ" และก็มอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้ อาจไม่ใช่ของมีมูลค่าแพงอะไร แต่ของขวัญชิ้นนั้นควรเป็นของขวัญที่ทำให้ คนสำคัญของเรามีความสุขได้

ของขวัญอะไรง้อแฟนดี?
ตัวเราเองนั้นได้เลือกของขวัญ เป็นโมเดลกระดาษหน้าเหมือน จากร้านของขวัญครบรอบ Adalepaper
ครั้งแรกที่ได้ให้ของชิ้นนั้นไป ผมว่า "ผม" ได้เห็นรอบยิ้มของ "เธอ" ที่เหมือนจะไม่ได้เห็นมานาน ไม่ใช่แค่ยิ้มแบบปกติที่เคยเห็นในทุกๆวัน แต่เป็นยิ้มที่ดูสดใสเหมือนได้ของขวัญที่พิเศษ ในครั้งนั้น ผมคิดว่าเธอคงลืมเรื่องสำคัญไปแล้ว "เรื่องที่เธองอนผม" แล้วเธอก็ได้บอกผมมาว่า นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันมา ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเธอประทับใจอะไรในวันนั้น ผมรู้เพียงว่า "ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันตลอดมา" ผม กับเธอวันนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรา งอนอะไรกัน? จำได้แต่เพียงความทรงจำดีๆที่ได้รับมาจากการให้ ของขวัญที่ไม่ได้มีราคาแพง อะไรเลย แต่ความประทับใจนั้น มากล้นจนพูดได้ไม่หมด

การให้ของขวัญครบรอบถึงจะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ สำหรับคนบางคน แต่อาจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนอีกคนหนึ่งที่รักคุณก็ได้


0 ความคิดเห็น: