ของขวัญคลายร้อน

04:55 hobbytou 0 Comments

ขอขอบคุณรูปภาพสวย thailovetrip

ร้อน !!!!! ตะโกนกู่ก้องแค่ไหน ก็คงไม่หายร้อน  วันนี้เรา Adale Paper จึงจะพาเพื่อน ๆมาหลบร้อนกันที่จังหวัด จันทบุรี จังหวัดนี้ของดีมากมาย ผลไม้อร่อย น้ำตกสวย บรรยากาศดี เพื่อน ๆ จูงมือคนรักมาคลายร้อนในวันพิเศษ และมอบของขวัญครบรอบ หรือของขวัญวันเกิดกันได้เลย
ของขวัญที่เราอยากแนะนำในครั้งนี้เป็นของขวัญที่มีความเป็นเอกลักษณ์สูงอย่าง โมเดลกระดาษหน้าเหมือน หรือสมุดหน้าเหมือน ที่ไม่เหมือนใคร
น้ำตกเขาสอยดาว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักน้ำตกชื่อดังแห่งนี้ ที่มีน้ำตกสูงถึง 16 ชั้น ที่มีระดับให้ เดิน 2 ระดับ ระดับแรกคือชั้น 1-6 ระดับต่อมาคือชั้น 7-16 ซึ่งระดับนี้ต้องมีเจ้าหน้าที่คอยนำทางเราไปด้วย เนื่องจากยังเป็นป่าลูกที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง น้ำตกที่นี่น้ำเย็นสบาย เหมาะกับการคลายร้อนเป็นอย่างยิ่ง

น้ำตกต่อมา น้ำตกพลิ้ว น้ำตกชื่อดังระดับประเทศที่ไม่ควรพลาดเป็นน้ำตก 3 ชั้นโอบล้อมไปด้วยผืนป่าอุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้น3 ที่มีแอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีสีมรกต และปลาพลวงจำนวนมาก ทำให้ยิ่งเล่นยิ่งสนุก ยิ่งว่ายยิ่งเพลินกันเลยทีเดียว น้ำตกแห่งนี้สามารถขับรถเข้ามายังด้านในได้เลย ทำให้ง่ายต่อการเทียวอย่างแน่นอน

สุดท้ายของวันนี้ คือ น้ำตกกระทิง เป็นน้ำตกที่มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาคิชฌกูฏ น้ำตกแห่งนี้สูงถึง 13 ชั้น แต่ละชั้นห่างประมาณ 20 เมตร แต่ละชั้นมีความงามที่แตกต่างกัน น้ำสะอาด เย็นสบาย มีป่าไผ่หลายพันธ์ล้อมรอบ มีนกนา ๆ ชนิด อาศัยอยู่ เหมาะกับการมาว่ายน้ำคลายร้อนเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนจะกลับบ้านกัน อย่าลืมหาร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ มอบของขวัญครบรอบ หรือของขวัญวันเกิด ให้คนที่คุณรักหรือคนที่คุณพามาก็จะทำให้การเทียวครั้งนี้เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ไม่มีวันลืมของคุณเลยทีเดียว 

0 ความคิดเห็น: